அழைப்பாயா ...என் சிசுவே ...!

கை பிடித்த கணவனை விட -உன்னை
நான் காதலிக்கிறேன்...
நீ அந்த கருமை நிற கண்ணன் நிறமா?
காதலை பறை சாற்றும் சிவப்பு நிறமா?
தெரியவில்லை -இருந்தும் உன்னை
நான் காதலிக்கிறேன்...
நீ நல்லவனா அதற்கு எதிர் மறையா
ஆனாலும் விரும்புகிறேன்...
நீ ஆணா ...?  பெண்ணா... ?
அது கூட தெரியா மடந்தை நான்.
கேளீர் கூட கேளிக்கை செய்கின்றனர்
கட்டிய கணவனை விட,
நீ இப்பொழுது விரும்பும் உயிர் பெரிதா என்று?!
உண்மை தான்...
நீ என்னுள் ஜனித்த நாள் முதல்
உயிராய் உருகுகின்றேன் .
நீ மொழியும் ஒற்றை சொல்லிற்காக
அழைப்பாயா 'அம்மா 'என்று
அந்த அழைப்பிற்காக உருவம் தெரியா
உன்னை விரும்புகிறேன்...
என் சிசுவே ...!


                       --  பிரவீணா தங்கராஜ் .

Comments

Popular posts from this blog

தித்திக்கும் நினைவுகள் (completed)

பஞ்ச தந்திரம் (Five knots will be untied)

முதல் முதலாய் ஒரு மெல்லிய (முழு தொகுப்பு link )

தீவிகை அவள்🪔 வரையனல் அவன் 🔥

ஸ்டாபெர்ரி பெண்ணே

முதல் முதலாய் ஒரு மெல்லிய-1

நீ என் முதல் காதல் (On Going)

உன் விழியும் என் வாளும் சந்தித்தால்...

தீவிகை அவள் வரையனல் அவன்- 1

நாவல் site-இல் வாசகர்கள் பங்கு