நீ என் முதல் காதல் (On Going)

*நான் கொஞ்சம் அரக்கி* கதையின் இரண்டாம் பாகம். அக்கதை வாசிக்காவிட்டாலும் இக்கதை புரியும். எல்லாரும் ஆன்டிஹீரோ எழுதினா நாம ஆன்டிஹீரோயின் எழுதுவோம்.🫣😜

❤️நீ என் முதல் காதல்❤️ 
நாயகன் : ம்ருத்யுஜெயன்
நாயகி : ஶ்ரீநிதி

கதையை தொடர்ந்து வாசிக்க கீழேயுள்ள சுட்டியை க்ளிக் பண்ணுங்க. 

அத்தியாயம்👉நீ என் முதல் காதல் -1 
அத்தியாயம்👉நீ என் முதல் காதல் -2
அத்தியாயம்👉நீ என் முதல் காதல் -3
அத்தியாயம்👉நீ என் முதல் காதல் -4
அத்தியாயம் 👉நீ என் முதல் காதல் -5
அத்தியாயம் 👉நீ என் முதல் காதல் -6
அத்தியாயம்👉 நீ என் முதல் காதல் -7
அத்தியாயம்👉நீ என் முதல் காதல் -8
அத்தியாயம்👉நீ என் முதல் காதல்-9
அத்தியாயம்👉நீ என் முதல் காதல்-12
அத்தியாயம் 👉நீ என் முதல் காதல்-16
அத்தியாயம் 👉 நீ என் முதல் காதல்-17
அத்தியாயம் 👉 நீ என் முதல் காதல் -18
அத்தியாயம் 👉 நீ என் முதல் காதல் -19
அத்தியாயம் 👉 நீ என் முதல் காதல் 20
அத்தியாயம் 👉நீ என் முதல் காதல் -21
அத்தியாயம் 👉நீ என் முதல் காதல் -24
அத்தியாயம் 👉 நீ என் முதல் காதல் -25
அத்தியாயம் 👉நீ என் முதல் காதல் -26
அத்தியாயம் 👉நீ என் முதல் காதல் -27
அத்தியாயம் 👉நீ என் முதல் காதல் -28
அத்தியாயம் 👉நீ என் முதல் காதல்-29



Comments

Popular posts from this blog

தித்திக்கும் நினைவுகள் (completed)

பஞ்ச தந்திரம் (Five knots will be untied)

முதல் முதலாய் ஒரு மெல்லிய (முழு தொகுப்பு link )

தீவிகை அவள்🪔 வரையனல் அவன் 🔥

ஸ்டாபெர்ரி பெண்ணே

முதல் முதலாய் ஒரு மெல்லிய-1

தீவிகை அவள் வரையனல் அவன்- 1

உன் விழியும் என் வாளும் சந்தித்தால்...

நாவல் site-இல் வாசகர்கள் பங்கு